หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

Chocolate Ville

Chocolate Ville ( ช็อคโกแลต วิลล์ )
"ช็อคโกแลตวิลล์" ร้านอาหารสวยสไตล์ยุโรป ที่เน้นคอนเซ็ปต์ Dining In The Park กับพื้นที่กว้างกว่า 16 ไร่ ย่านเกษตร-นวมินทร์...


จุดเด่นของที่นี่ ต้องยกให้กับการตกแต่งสถานที่ ซึ่งทางร้านได้เนรมิตพื้นที่ ให้กลายเป็น หมู่บ้านเล็กๆ สไตล์ยุโรป ภายในหมู่บ้านประกอบไปด้วย บ้านเป็นหลังๆ หลากหลายสไตล์ ที่มีรูปแบบการก่อสร้างที่แตกต่างกัน เช่น บ้านไวน์ , ไปรษณีย์ , ร้านค้า , ปั้มน้ำมัน , บ้านเรือนกระจก , สระน้ำ , ประภาคาร ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการเลี้ยงน้องเป็ด ที่จะพากันเดินเล่นและว่ายน้ำ สร้างความรู้สึกเหมือนหมู่บ้านขนาดใหญ่แก่ผู้มาเยือน

เชื่อว่าเมื่อทุกคนมาถึงที่ Chocolate ville จะต้องตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามของบ้านแต่ล่ะหลัง และสำหรับคอ Social Network จะต้องไม่พลาดกับการ Check in , Share และอัพเดต Status ของตัวเองอย่างแน่นอน


จากประสบการณ์ การไปสังสรรค์ในโอกาสพิเศษช่วงเทศกาล หรือในวันหยุด ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ จะต้องทำการจองล่วงหน้า และสามารถเลือกโซนได้ว่า อยากนั่งบริเวณไหน ไม่ว่าจะเป็น ด้านหน้าบ้านไวน์ พื้นที่ริมสระน้ำ พื้นที่ใกล้โซนเรือนกระจก โดยพื้นที่ของทางร้าน จะแบ่งให้จองล่วงหน้า 30% ต่อวัน และส่วนที่เหลืออีก 70% สำหรับลูกค้า walk in ที่ต้องเดินทางมารับคิวหน้าร้านด้วยตัวเอง

อยากแนะนำให้มาที่ร้านก่อน 17.30 น. น่าจะได้คิวแน่นอน และเมื่อมาถึงแล้ว ก็ยังสามารถ เดินเล่น ชมวิว ชิลล์ถ่ายรูปไปได้เรื่อยๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในขณะที่รอคิว กรณีไม่มีคิวหรือคิวยาวมากจนรอไม่ไหว ก็สามารถเดินเล่นถ่ายรูปอย่างเดียว โดยไม่ทานอาหาร ทางร้านก็อนุญาต ซึ่งการนัดพบสังสรรค์กันในกลุ่มเพื่อนสนิทครั้งนี้ มีเวลาเกินกว่า 2 ชั่วโมงในการรอคิวจองโต๊ะ เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงทำให้สามารถถ่ายภาพกับวิวที่งดงาม เสมือนโลกแห่งจินตนาการ ที่ถูกเนรมิตรขี้นมาในย่านบริเวณถนนเกษตร-นวมินทร์ โดยมีภาพที่ถ่ายในการมาเยี่ยมชมร้านนี้ มากกว่า 200 รูป เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่สามารถเก็บภาพบรรยากาศกับความประทับใจได้มากที่สุด สิ่งที่พลาดไม่ได้ คือ รสชาติอาหารหลากหลายสไตล์ มีให้เลือกทั้งอาหารฝรั่งและอาหารไทย มาพร้อมกับความอร่อยกลมกล่อมตามแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร เฉลี่ยแล้วไม่เกินคนละ 400 บาท นับว่าคุ้มมากกับการมาสังสรรค์ในครั้งนี้ อีกทั้งเพลิดเพลินและสร้างความตื่นตาตื่นใจ ไปกับการดูแสง สี เสียงสุดอลังการ และหิมะเทียมที่ปล่อยออกมาจากประภาคารสูง สวยงามจนไม่อาจกระพริบตาได้เลย



เมนูแนะนำ : แซลม่อนแซ่บ, ขาหมูเยอรมันทอดกรอบ, หอยนางรมอบชีส, พิซซ่าอิตาเลี่ยน

เวลาเปิดทำการร้าน : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 น – 24.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 08-3077-3738 , 08-1921-2016 หรือ 08-1921-0661


อ้างอิงจากเว็ปไซต์dpu 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น