หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

Song Fang Klong Restaurant

Song Fang Klong Restaurant 
ร้านอาหารสองฝั่งคลอง )   
"สองฝั่งคลอง" ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตกแต่งสไตล์โคโลเนียล กึ่งตะวันออกและตะวันตก เหมือนย้อนไปสมัยรัชกาลที่ 5...


ร้านอาหารสองฝั่งคลอง ตั้งอยู่ในบริเวณ โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านอาหารตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล เป็นการนำเอาสถาปัตยกรรมไทยสมัยรัชกาลที่ 5 มาผสมผสานในการออกแบบ ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทล และประดับไปด้วยของสะสมโบราณหลายอย่าง เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบของเก่า ซึ่งสามารถหาดูได้ยาก ภายในร้านอาหารจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรกที่เป็น outdoor ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา และอีกส่วน คือ ในตัวร้านที่เป็นห้องปรับอากาศ โดยมีห้อง VIP สำหรับลูกค้าจองที่ชอบความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีโต๊ะพูลไว้ให้บริการ ทางร้านจะเน้นบรรยากาศแบบอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมกับรสชาติอาหารที่ยอดเยี่ยม มีหลากหลายเมนู โดยมีเอกลักษณ์ของอาหารที่มีรสชาติจัดจ้าน พร้อมกับอาหารทะเลสดๆ ในราคาสบายๆ 


ส่วนที่เป็นที่นิยมที่สุดของร้าน คือ ส่วน outdoor เนื่องจากเป็นระเบียงขนาดใหญ่ ยื่นออกไปในแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถรับลมเย็นๆ และมองเห็นวิวแม่น้ำได้ 360 องศา และตรงระเบียงริมแม่น้ำนี่เอง ที่เป็น location ในการถ่ายทำละครดังเรื่องแรงเงาที่ผ่านมาอีกด้วย จึงทำให้บรรดาเหล่านักชิม ไม่พลาดกับการมาเที่ยวชม พร้อมกับรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารสองฝั่งคลองนี้


ครั้งแรกสำหรับการมารับประทานอาหารเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดิน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับกลุ่มเพื่อนสนิท นับว่าไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ทั้งบรรยากาศสุดแสนอบอุ่น เป็นกันเอง ของพนักงานที่ให้บริการเป็นอย่างดี และรสชาติอาหารที่จัดจ้าน ถูกปากแบบไม่มีที่ติ แต่ราคาเฉลี่ยแล้วมื้อนี้ ก็จ่ายไปคนละ 500 บาท นับว่าไม่ถูก แต่ก็ไม่แพงจนเกินไป สมกับค่าบรรยากาศและรสชาติสุดอร่อย


เมนูแนะนำ : ส้มตำปูไข่ดอง, ปลากะพงผัดพริกไทยดำ, กุ้งอบพริกเกลือ, กั้งทอดกระเทียม, รวมมิตรทะเลเผา, ปลาท่องโก๋ยัดไส้ทอด, ต้มยำหมูตุ๋น

เบอร์โทรศัพท์ สองฝั่งคลองเรสเตอรองท์ : 0-2584-2222

วันและเวลาเปิดปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 24.00 น.

อ้างอิงจากเว็ปไซต์edtguide


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น