หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

The Local Restaurant

The Local Restaurant ( ร้านอาหารเดอะโลคอล )
อร่อยล้ำกับอาหารรสจัดจ้าน สังสรรค์สนุกสนานในย่านชานเมือง...


เดอะโลคอล เป็นร้านอาหารไทย จีน นานาชาติ เน้นด้านรสชาติอาหาร บรรยากาศสบายๆ โปร่ง โล่ง นั่งชิลๆ มีน้ำล้อมรอบ ทำให้เย็นสบายตลอดปี ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงฤดูร้อนก็ตาม อีกทั้งยังหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง มาสัมผัสกับอาหารรสชาติอร่อยจัดจ้าน มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่เหมือนใคร


The Local Restaurant เป็นร้านอาหารที่มี 3 บรรยากาศ กับ 3 สไตล์ความชิล สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศแบบ Outdoor ฟังเพลง Acoustic เพราะๆ จากดนตรีสด หรือสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว สามารถร้องเพลงสังสรรค์กับเพื่อนในห้องคาราโอเกะ ที่มีให้เลือกหลายโซน และพิเศษสุดกับการมารับประทานอาหารในวันอาทิตย์ - พฤหัสบดี จะได้รับส่วนลดราคาห้องคาราโอเกะถึง 50% ส่วนแบบสุดท้าย จะเป็นโซนจัดเลี้ยงบนสนามหญ้า ที่ล้อมรอบด้วยน้ำ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บนเกาะส่วนตัว ซึ่งสามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ที่สำคัญร้านนี้ยังมีจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ ล้อมรอบสี่ทิศทาง ช่วยสร้างบรรยากาศครึกครื้นได้เป็นอย่างดี


Meeting กับกลุ่มเพื่อนสนิทในครั้งนี้ เลือกบรรยากาศความเป็นส่วนตัว กับการจองห้องคาราโอเกะ ที่มีเครื่องเสียงและจอ LCD ที่ชัดมาก ในขณะที่ร้องเพลง หลงคิดไปว่าอยู๋ในห้องอัดเสียงกันเลยทีเดียว แถมยังได้รับส่วนลดค่าห้องอีก 50% ตามโปรโมชั่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพนักงานที่ให้บริการอย่างใกล้ชิด มาประจำอยู่ในห้องคาราโอเกะ เพื่ออำนวยความสะดวกทุกๆ อย่าง เพื่อนทุกคนต่างชื่นชอบกับรสชาติอาหารที่กลมกล่มทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดๆ หรืออาหารไทยรสจัดจ้าน ซึ่งทุกคนต่างสัญญากันไว้ว่า จะต้องกลับมาที่ร้านอาหาร The Local นี้อีกอย่างแน่นอน


อาหารแนะนำ : กุ้งกระเบื้อง, คอหมูย่างกะทะร้อน, ห่อหมกมะพร้าวอ่อน, หมึกแดดเดียว, แกงส้มชะอมปลาสลิด, หอยนางรมทรงเครื่อง

เวลาเปิด : ทุกวัน 17.00-00.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2536-4730 , 08-3123-1442

อ้างอิงจากเว็ปไซต์ : thelocalbkk



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น