หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

Air Bar

Air Bar ( แอร์บาร์-พักพิงอิงทางบูติกโฮเทล )
Air Bar ร้านอาหารบนดาดฟ้า บรรยากาศดี เหมาะสำหรับมาสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือจะเป็นคนรู้ใจ มีมุมให้เลือกหลากหลาย พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารที่ใครได้ลิ้มลองแล้วต้องติดใจ...


ร้านอาหารแบบเปิดโล่ง ตั้งอยู่บนชั้น 8 หรือดาดฟ้าของโรงแรมพักพิงอิงทางบูติกโฮเทล ถูกออกแบบให้รับอากาศบริสุทธิ์กับมุมมอง 360 องศา ไม่มีหลังคาและผนังมาปิดบังสายตา สามารถชมวิวบนดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นจังหวัดนนทบุรีและกรุงเทพฯ ได้ไกลสุดสายตา พร้อมกับเสียงเพลงจากวงดนตรีแนวคลาสสิกเบาๆ อากาศเย็น ลมพัดสบาย นับว่าเป็นการพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศแสง สี และเสียงท่ามกลางท้องฟ้าในยามค่ำคืน โดยร้านจะตกแต่งด้วยโทนสีสดใส พร้อมด้วยเมนูอาหารมากมายหลายชนิด อาหารจานเด็ดทางร้านจึงลงท้ายด้วยคำว่า “พักพิง” เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะตามชื่อของโรงแรม


เนื่องจากที่นี่เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรม ที่ออกแบบโดยยึด Concept ขายความแปลก ไม่เหมือนใคร และมีเสน่ห์แบบดิบๆ ส่งผลให้สามารถใช้ความแปลกของตึก โฆษณาตัวเองได้เป็นอย่างดี ทำให้ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวได้ทั้ง 2 ทาง คือ รับประทานอาหารกับบรรยากาศอันน่าตื่นเต้นบนดาดฟ้า และการพักผ่อนในส่วนของโรงแรมอันเรียบง่าย แต่ดูหรูอย่างมีระดับ นับว่าเป็น idea ของกิจการที่สามารถประกอบธุรกิจควบคู่กันไปได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว


ครั้งแรกของการนัดพบกลุ่มเพื่อนสนิทกับบรรยากาศการ Meeting ท่ามกลางท้องฟ้า ที่ทุกคนสามารถเงยหน้าขึ้นไป มองดูดาวที่สุกสว่างบนท้องฟ้าอันมืดมิด สร้างความตื่นเต้นและสนุกสนาน ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน เนื่องจากเป็นการ dinner ที่สุดแสนโรแมนติก ปล่อยตัวไปตามสบายกับโซฟาและหมอนอิงที่นุ่มสุดๆ เปรียบเสมือนอยู่ในบ้านที่ไม่มีหลังคา อีกทั่งยังรับประทานอาหารขึ้นชื่อของโรมแรม กับเมนูพิเศษที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น ส่วนราคาก็อาจจะแพงนิดหน่อย สมกับค่าบรรยากาศที่หายาก ในย่านงามวงศ์วานนี้ เฉลี่ยแล้วมื้อนี้คนละ 700 บาท แต่เป็นการสั่งอาหารเมนูพิเศษจนครบ เนื่องจากมาถึงร้านตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตกดิน จนกระทั่งใกล้ถึงเวลาร้านปิด เพลินเพลินกับบรรยากาศ แบบไม่มีทางไม่บอกต่อได้เลยทีเดียว 


เมนูแนะนำ : ปลากะพงพักพิง, เมี่ยงพักพิง, ขาหมูเยอรมัน, ไก่ทอดเกลือ, ขาหมูทอดกรอบ

วันและเวลาเปิดปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 18.00 - 02.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ Air Bar พักพิงอิงทางบูติกโฮเทล : 0-2589-3399

อ้างอิงจากเว็ปไซต์ : oknation






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น